Viên uống trắng da Ritana

Viên uống trắng da Ritana giá bao nhiêu? Gương mặt vàng trong làng dưỡng trắng da đang được nhiều chị em ưa chuộng trên thị trường hiện nay, Ritana đang là một trong những cái tên “hot hit” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chị em hiện nay. Hiệu quả của sản phẩm thì đã được rất nhiều chị em phản hồi rồi.

Tuy nhiên, nếu dạo một vòng quanh các diễn đàn, hội nhóm làm đẹp, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra, không ít chị em hiện nay đang thắc mắc về giá cả của viên uống trắng da Ritana cũng như không biết nên mua viên uống trắng da Ritana chính hãng ở đâu để đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

Vậy hãy để Sống vui sống khỏe giúp các chị em giải đáp trong bài viết lần này nhé!

Viên uống trắng da Ritana là gì?

Viên uống trắng da Ritana (tên đầy đủ là viên uống trắng da Ritana Skin Whitening) là sản phẩm viên uống trắng da của Mỹ được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO.

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành, được sản xuất bởi công nghệ Mỹ, sử dụng các tinh chất thiên nhiên vừa cho hiệu quả dưỡng trắng da toàn thân từ bên trong vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Với bảng thành phần là các tinh chất tự nhiên cùng các dưỡng chất có lợi cho cơ thể như L-Glutathione, tinh chất Sakura, tinh chất P. Leucotomos – chiết xuất cây dương xỉ, tinh chất lựu, Collagen,…, viên uống trắng da Ritana được đánh giá có khả năng mang đến những tác dụng nổi bật cho người sử dụng như:

viên uống trắng da Ritana có chiết xuất từ thiên nhiên

  • Dưỡng trắng da từ sâu bên trong, cho làn da trắng khỏe, hồng hào tự nhiên.
  • Làm mờ sạm nám, vết thâm mụn đồng thời ngăn ngừa vết sạm nám mới trên da.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, dưỡng da căng sáng, săn chắc, mịn màng, giảm nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Tăng cường sức khỏe làn da, hỗ trợ bảo vệ  da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời.
  • Hỗ trợ kháng viêm, giảm kích ứng, phục hồi làn da bị tổn thương.

Viên uống trắng da Ritana có tốt không, có hiệu quả không?

Trước khi biết được Ritana giá bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm có tốt không trước nhé.

Đầu tiên, viên uống trắng da Ritana là sản phẩm nhập khẩu Mỹ, được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại đồng thời được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Về độ an toàn, viên uống trắng da Ritana sử dụng hoàn toàn các thành phần chiết xuất tự nhiên kết hợp cùng với các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, đã được chứng minh có thể mang đến tác dụng tích cực trong dưỡng trắng làn da, cải thiện sức khỏe làn da cho người sử dụng.

Bảng thành phần của Ritana cũng nói không với các thành phần gây kích ứng hay tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Về hiệu quả, nghiên cứu chứng minh đã chỉ ra rằng chỉ số Melanin giảm rõ rệt sau 4 tuần sử dụng Glutathione trong RiTANA (Nguồn: Chulalongkorn University).

Nghiên cứu từ các nhà khoa học Nhật Bản cũng cho thấy, tinh chất Pomegranate có trong RiTANA giúp giảm lượng tế bào Melanocytes trong da khi chiếu tia UV.

Hiệu quả sử dụng viên uống trắng da Ritana được đánh giá

Hiệu quả sử dụng viên uống trắng da Ritana

Hiệu quả của viên uống trắng da Ritana không chỉ dừng lại ở các nghiên cứu chứng minh mà thực tế sử dụng hiện nay sản phẩm cũng đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Dưới đây là một số phản hồi từ phía người sử dụng viên uống trắng da Ritana:

Cảm nhận của người dùng về viên uống trắng da Ritana

Phản hồi từ người sử dụng viên uống trắng da Ritana

Mặc dù việc sử dụng viên uống trắng da Ritana có thể mang đến nhiều tác dụng tích cực cho người sử dụng, đặc biệt là tác dụng dưỡng trắng da.

Tuy nhiên, một điều các bạn cần lưu ý đó chính là hiệu quả sử dụng Ritana có thể nhanh hay chậm tùy theo cơ địa cũng như cách chăm sóc, bảo vệ da của mỗi người.

Do đó, để có hiệu quả sử dụng Ritana tối ưu, các bạn chú ý sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn, theo liệu trình cụ thể kết hợp với các biện pháp chăm sóc, bảo vệ da phù hợp nhé.

Viên uống trắng da Ritana giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da Ritana bao nhiêu tiền cũng là một trong những thắc mắc của không ít chị em. Hiện nay, Ritana đang được bán với giá niêm yết 650.000 đồng / chai 60 viên.

Với liều dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên thì 1 lọ Ritana, các bạn có thể sử dụng trong vòng 1 tháng.  Cũng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, để có hiệu quả tối ưu thì bạn nên sử dụng Ritana theo liệu trình liên tục từ 2 – 3 tháng.

Như vậy, một liệu trình dùng Ritana sẽ mất khoảng 2 – 3 lọ, tương ứng với khoảng 1.300.000 – 1.950.000 đ/ liệu trình.

Viên uống trắng da Ritana giá bao nhiêu

Viên uống trắng da Ritana được bán với giá 650.000 đ/ hộp 60 viên

Viên uống Ritana mua ở đâu?

Viên uống trắng da Ritana là sản phẩm được Công ty cổ phần Dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Hiện tại sản phẩm đã có mặt tại hơn 25.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc gần nơi sinh sống của mình.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được bán trên các trang mua sắm online như shopee, lazada, chiaki,… Các bạn có thể lựa chọn mua trực tiếp tại hay mua online đều được nhưng đừng quên chọn mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Đặt mua viên uống trắng da Ritana tại Chiaki

Ritana uống trước hay sau ăn?

Theo hướng dẫn từ phía nhà sản xuất, thời điểm thích hợp để sử dụng viên uống trắng da Ritana là sau khi ăn, vừa tốt cho dạ dày vừa hỗ trợ cơ thể dễ dàng hấp thụ các thành phần dưỡng bổ sung từ sản phẩm, từ đó giúp việc sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn.

Trên đây là một số thông tin về viên uống trắng da Ritana giá bao nhiêu mà mình tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn đã có lời đáp. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin mới trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

Một số bài viết liên quan bạn có thể tham khảo thêm:

Tuổi 40 nên uống Collagen loại nào để giảm lão hóa da tốt nhất?

Công dụng của thuốc collagen – 6 công dụng tuyệt vời