Tập luyện kéo duỗi cường độ mạnh

Bộ xương của con người được bảo phủ hơn 400 cơ bắp, 20 phút cho một lần tập là thời gian giới hạn thấp nhất
Tập luyện kéo duỗi cường độ mạnh chỉ có thể làm cho cơ bắp trở nên rắn chắc hơn.
Đúng. Bộ xương của con người được bảo phủ hơn 400 cơ bắp, phương pháp luyện tập tốt là phải làm tất cả cơ bắp co lại và duỗi ra, mà trong 5-10 phút là không thể thực hiện xong bài tập này. Vì vậy, 20 phút cho một lần tập là thời gian giới hạn thấp nhất.
Làm thế nào sống khỏe mạnh thêm vài chục năm nữa
Khi đến tuổi 50, thì có một vấn đề xuất hiện: Làm thế nào để có thể sống khỏe mạnh thêm vài chục năm nữa? Nghiên cứu khoa học đã đưa những lời khuyên bổ ích dưới đây.
Chú ý thể trọng. Cần chú ý trọng lượng cơ thể, quá béo sẽ giảm bớt tuổi thọ của bạn. Lúc giảm thể trọng phải tránh giảm đột ngột lượng ăn uống, nhịn ăn quá mức có hại cho sức khỏe.
Ít uống rượu. Rượu làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư gan, ung thư khoang miệng và ung thư vòm họng, rượu còn có thể làm tăng huyết áp, dẫn đến bệnh tim hoặc nhồi máu cơ tim.
Không hút thuốc. Hút thuốc sẽ làm rút ngắn tuổi thọ của bạn khoảng 10 năm. Số người hút thuốc mắc ung thư phổi và viêm phế quản cao đến 90%, có 20% người hút thuốc mắc bệnh suy kiệt lực tim. Thông thường nếu bỏ thuốc trước tuổi 50, vẫn có thể hồi phục sức khỏe trở lại.
Ít ăn mỡ. Lượng chất béo hấp thu để tạo thành tổng năng lượng mỗi ngày không vượt quá 30%, nhưng cũng không được ít hơn 15%. Sự nguy hiểm do mỡ làm nên là chứng béo phì, bệnh tim, hàm lượng choleterol cao. Mỗi ngày lượng dùng chính xác là 1 muỗng dầu hạt cải hoặc ô liu.
Ăn nhiều rau quả. Vitamin A, C và E có tác dụng bảo vệ sự khỏe mạnh của cơ thể. Mỗi ngày phải ăn ít nhất 400g rau quả.
Thường ăn cá. Ăn cá có thể kéo dài tuổi thọ. Cá ít chất béo, nhưng có chứa loại mỡ cần thiết cho cơ thể. Ăn nhiều cá có thể tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giảm thấp tỷ lệ chết sớm.
Xem trọng tinh bột. Tinh bột (carbonhydrat) có thể bảo vệ bạn không bị nhiễm khuẩn, có thể phòng ngừa bệnh tim và ung thư. Trong thực đơn của bạn phải có bánh mì và cơm.
Ăn nhiều chất xơ. Chất xơ của thức ăn có lợi cho sức khỏe. Thức ăn giàu chất xơ là nguồn cung cấp quan trọng nhiều vitamin và khoáng chất.
Ít ăn muối. Mỗi ngày ăn lượng muối nhiều hơn 10 lần so với nhu cầu của cơ thể sẽ có nguy cơ mắc bệnh huyết áp và bệnh tim.

▷ Thông tin không nên bỏ qua:

Lựa chọn sản phẩm thuốc etiaxil gần như không mùi, đặc biệt là không gây ướt áo, không gây ố vàng áo như một số sản phẩm lăn nách thông thường khác, an toàn cho bạn suốt cả mùa hè.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *