Phương thức sống lý tưởng

Tránh xúc động, có lúc cũng cần phải áp dụng phép thắng lợi tinh thần của A.Q!
Trong phương pháp giảm béo có một điều quan trọng chính là bữa tối không ăn no.
Có điều kiện, trước lúc ngủ có thể đi dạo, đi dạo xong tốt nhất tắm nước nóng và tự xoa bóp. Trước bữa ăn không uống trà, cà phê hoặc đồ uống gây hưng phấn.
Giữ nơi làm việc và không khí trong nhà thông thoáng, trong lành nên mở cửa sổ khi ngủ để không khí được lưu thông.
Những yếu tố ảnh hưởng đến trường thọ
Nhật bản là một trong những quốc gia có tỷ lệ người trường thọ thuộc hàng đầu thế giới. Nguyên nhân trường thọ của người Nhật Bản chủ yếu bao gồm:
Điều trị bệnh tiên tiến, an toàn
Nhân viên y tế tương đối nhiều
Cơ cấu y tế công cộng ưu việt
Kỹ thuật khoa học y tế tiên tiến
Xem trọng nền giáo dục quốc dân và nâng cao mức sống nhân dân
Thiết lập các loại chế độ điều trị chăm sóc sức khỏe
Chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu đã chứng minh 10 típ người ở dưới đây dễ chết sớm:
Ghiền thuốc lá
Tính cách hẹp hòi
Tính đố kỵ, hay nổi giận
Sống không nề nếp, không xem trọng dưỡng sinh
Bị chút bệnh vặt liền uống thuốc, quanh năm hay uống thuốc, chích kim.
Có bệnh không chịu chữa trị
Sinh hoạt tình dục quá độ
Tâm trạng u uất
Không tham gia bất cứ hoạt động thể dục nào
Ngoài ra, trường thọ cũng có liên quan tới yếu tố di truyền
Các phương pháp làm chậm sự lão hóa
Cử tạ: vừa phải, nhưng phải đều đặn. Cơ bắp mạnh mẽ làm cho con người luôn tràn đầy sức sống
Ít ăn lòng trắng trứng: Rất nhiều người hấp thu lượng protein quá nhiều so với nhu cầu cần thiết của cơ thể. Cứ 3 pound (1pound = 0,4536kg) trọng lượng cơ thể chỉ cần 1g protein thì đủ. Kẻ thù nguy hại đến sức khỏe chính là mỡ và thiếu vận động. Biện pháp tốt nhất là: bảo đảm sự ăn uống cân đối dưỡng chất và vận động nhiều, cố gắng ít hoặc không ăn thực phẩm có chứa nhiều mỡ.
Duy trì sinh hoạt tình dục hợp khoa học: sinh hoạt tình dục có thể giảm nhẹ căng thẳng trong cuộc sống, chữa trị suy nhược thần kinh, tăng cường chức năng của tim não và gia tăng tuần hoàn máu, tiêu hao chỉ khoảng 600 cal nhiệt lượng. Nhờ vậy có tác dụng kéo dài tuổi thọ của con người.
Phải vươn thẳng thân thể: thân thể bị cong gập trong bạn già hẳn đi. Tốt nhất lúc bạn đi đứng phải ưỡn ngực ngẩng đầu, thót bụng. Để bảo vệ tốt bộ xương, cần ăn nhiều thực phẩm giàu canxi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *